THƯ KÊU GỌI HÙN PHƯỞC


Xây dựng TRƯỜNG HỌC Chùa Ôtrao

Kính gởi: Quý phật tử và các nhà hảo tâm trong và ngoài nước

      Tôi Thượng tọa Thạch Sỹ tên thường gọi là sư cả ( Thạch Mạnh )  Trụ trì  Chùa Ô trao cư ngụ tại ấp ô trao - xã hiểu tử - huyện tiều cần - tỉnh trà vinh.
Chùa xây dựng Phòng học ( gồm có 4 phòng, 2 phòng  trên 2  và 1 phòng giành cho giáo viên) với kích thước như sau : Chiều ngang 15m, chiều dài 27m triết tính kinh phí xây dựng khoảng trên 800triệu đồng, công trình khởi công vào ngày1tháng 1năm 2011 đến nay đã gần một năm mới được khoảng 10% công trình  
Nay tôi kêu gọi quý nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân, phát tâm ủng hộ tịnh tài, tịnh vật để nhà chùa sớm hoàn thành Ngôi Trường của chùa.
   Thưa quý vị ! Hiên nay Chùa làm theo sức của nhà chùa có thì làm nếu như vậy không kiệp cho các chư tăng và con em phật tự để hoc, rất mong được sự tài trợ của quý vị ! sự ủng hộ cúng dường của quý phật tử trong và ngoài nước, quý nhà hảo tâm là phước báu rất lớn trên bước đường tiến tu của quý sư. Tùy hảo tâm cúng dường góp gió thành bão và sau cùng sư kính chúc quý phật tử, quý nhà hảo tâm luôn dồi dào sức khỏe an khang vạn sự kiết tường, mọi điều ước nguyện của quý vị xin cho sớm được thành tựu như ý.
      Mọi sự đóng góp xin liên hệ:
Thượng tọa Thạch Sỹ ( sư cả Thạch Mạnh), Trụ trì Chùa Ô trao, Ấp Ô Trao – Xã Hiếu Tử - Huyện Tiều Cần - Tỉnh Trà Vinh
Email: chuaotrao@gmail.com
Liên hệ theo Nick Skype:  chuaotrao
Điện Thoại : ( : ( +84) 0977160308